Header Ads

Hình Ảnh Tin Tức Trong Tuần Qua #2

Lâm Viên

Tuần qua, ngày 4 tháng 7 năm 2023, nước Mỹ kỷ niệm ngày lễ Độc Lập thứ 247. Đây là ngày lễ Độc Lập tưng bừng sau cơn đại dịch toàn cầu COVID-19, pháo bông sáng rực trời, và hội hè dình đám khắp nơi trên nước Mỹ.


Pháo bông rực sáng trên nền trời của Hải Cảng Boston (Michael Dwyer/AP)


Cư dân của thành phố Huntington Beach, California, tự diễn hành bằng xe đạp. (Allen J. Schaben/Los Angeles Times/Getty Images)


Cư dân của Bastrop, Texas chào mừng lễ Độc Lập. (Sara Diggins/Austin American-Statesman/USA Today Network)


Pháo bông rực sáng ở Queens, New York (Ron Adar/Alamy Live News/AP)

Trong khi Hoa Kỳ kỷ niệm ngày Độc Lập, tình hình trên thế giới vẫn biến chuyển không ngừng.


Ngày 5 tháng 7, quân khủng bố đã cho nổ một xe chở bom ở trước một ngôi đền thờ Hồi Giáo của người Palestinians ở khu vực Jenin, West Bank. (Ahmad Gharabli/AFP/Getty Images)


Hai binh sĩ Ukraine bịt tai dưới hầm trú ẩn khi xe tăng của Nga đang nã đạn vào khu vực Zaporizhzhia vào ngày 2 tháng 7. (Libkos/AP)


Một người dân Ukraine đang đứng xem một chiếc xe tăng của Nga bị phá huỷ ở St. Michael's Golden-Domed Monastery ở Kyiv, Ukraine. (Copyright Jae C. Hong/Copyright 2023 The AP. All rights reserved)


Các cuộc biểu tình bạo động ở Pháp, vì lý do cảnh sát bắn chết một thanh niên 17 tuổi trong một vi phạm luật giao thông, vẫn tiếp tục vào ngày 2 tháng 7. (REUTERS/Pascal Rossignol)
 

Trong ngày lễ hội San Fermin ở Pamplona, Spain, ngày 5 tháng 7, các người biểu tình trùm vải đỏ và đội sừng bò để phản đối tục lệ "chạy trâu - running of the bulls". (Alvaro Barrientos/AP)


Đòn xe đạp đang ở chặng thứ nhì của "Tour de France", từ Vitoria Gasteiz đến San Sebastian, Spain,  ngày 2 tháng 7. (Stephane Mahe / Reuters)


"Sophia" là một robot tối tân với "trí tuệ thông minh nhân tạo Artificial Intelligence (AI)" được trưng bày ở Good Global Summit, Geneva, Switzerland, ngày 6 tháng 7. 
AI đã trở thành mối quan tâm lớn nhất của khoa học tân tiến ngày nay. (REUTERS/Pierre Albouy)


Một người đang chụp cảnh trăng tròn, khi mặt trăng mọc lên phía sau của điện thờ cổ Temple of Poseidon, ở Cape Sounion, gần Athens, Greece, ngày 3 tháng 7. Trăng tháng 7 là trăng gần quả đất nhất nên có hình rạng rất lớn được gọi là "Super Moon" hay "Buck Moon". (REUTERS/Alkis Konstantinidis)

Lâm Viên

No comments

Powered by Blogger.