Header Ads

Lướt Trên Ngọn Sóng Xanh


Takanui Smith đang lướt trên con sóng trong khi những người lướt sóng (surfer) đồng nghiệp và đoàn quay phim tỏ dấu hiệu vui mừng trong lần quay lại một cảnh của  phim Point Break, một phim nổi tiếng của năm 1991, tại khu biển Hava'e Pass ở Teahupoo, ngoài khơi đảo Tahiti của Polynesia, vào ngày 11 tháng 9 năm 2014.

(Gregory Boissy / AFP / Getty)



Gabriel Medina (trái) của Brazil được nhìn thấy trên đỉnh của một ngọn sóng lớn trong đêm chung kết của cuộc tranh tài lần thứ 14 về trượt sóng của Billabong Pro Tahiti, một phần của cuộc lưu diễn thế giới của Hiệp Hội Lướt Sóng (Association of Surfing Professionals), vào ngày 25 tháng 8 năm 2014, tại Teahupoo, Tahiti.

(Gregory Boissy / AFP / Getty)



Trên biển Indian Ocean

(Matt Porteous / Getty)



Wakita Takayuki, Nhật Bản, đang lướt trong "đường ống nước - pipeline" (sóng biển cuộn tròn như một ống nước) vào buổi chiều tại Banzai Pipeline, một khu vực nổi tiếng về trượt sóng ở phía bắc của Oahu, Hawaii, vào ngày 22 tháng 1 năm 2018.

(Brian Bielmann / AFP / Getty)



Domingo Pianezzi, người Peru, cưỡi sóng với con lạc đà nhỏ của anh ta, Pisco, ngoài khơi San Bartolo Beach ở Lima, Peru, vào ngày 16 tháng 3 năm 2010.

(Pilar Olivares / Reuters)



Một cơn sóng lớn ập đến Castlerock Pier khi Al Mennie, người trượt sóng chuyên nghiệp, đang chờ cho bớt những cơn sóng lớn, vào ngày 22 tháng 12 năm 2016, tại Coleraine, Bắc Ireland.

(Charles McQuillan / Getty)



Một người trượt sóng đang cưỡi trên một ngọn sóng khổng lồ tại Praia do Norte (North Beach), ở Nazare, Portugal, vào ngày 11 tháng 12 năm 2014.

(Francisco Seco / AP)



Một người trượt sóng bằng cơ thể (body-surfer) xuyên qua một làn sóng tại Ehukai Sandbar gần khu lướt sóng được gọi là "Đường Ống Nước" ở bờ phía bắc của Oahu, Hawaii, vào ngày 20 tháng 3 năm 2013.

(Hugh Gentry / Reuters)



Kerby Brown đang cưỡi một con sóng lớn ở một vùng biển phía tây nam Australia vào ngày 6 tháng 7 năm 2008, trong bức ảnh được phổ biến vào ngày 7 tháng 11 năm 2008, bởi Oakley Surfing Life Big Wave Awards.

(Andrew Buckley / Reuters)



Một người lướt sóng thực hiện một cú nhảy ngoạn mục, vượt trên ngọn sóng lớn tại bãi biển Bondi ở Sydney, Australia, vào ngày 4 tháng 1 năm 2008.

(Ezra Shaw / Getty)



Một người trượt sóng đang cưỡi trên con sóng ở Unstad, Lofoten Islands, Norway, trong Vòng Bắc Cực (Arctic Circle) vào ngày 10 tháng 3 năm 2018.

(Olivier Morin / AFP / Getty)



Một chú chó cưỡi sóng trong một cuộc thi trượt sóng dành riêng cho chó, Surf City Surf Dog, ở Huntington Beach, California, vào ngày 25 tháng 9 năm 2016.

(Lucy Nicholson / Reuters)



Các người chơi thể thao trượt sóng đang vui đùa với những ngọn sóng lớn ở ngoài khơi Bronte Beach ở Sydney, Australia, ngày 26 tháng 5 năm 2018.

(Mark Evans / Getty)



Một người trượt sóng lặn dưới làn sóng tại một vùng biển ở Indian Ocean (Ấn Độ Dương).

(Matt Porteous / Getty)



Một người lướt sóng trượt xuống dốc của một làn sóng khổng lồ vào ngày 11 tháng 9 năm 2014, ở Hava'e Pass thuộc Teahupoo, Tahiti.

(Gregory Boissy / AFP / Getty)



Thuyền trượt sóng của nhóm phụ nữ ở Piha vượt lên đỉnh một ngọn sóng lớn tại Surf Life Saving Big Wave Classic, được tổ chức tại Auckland, ngoài khơi Piha của New Zealand vào ngày 12 tháng 2 năm 2011.

(Dean Purcell / AP)



Cảnh mặt trời lặn được nhìn xuyên qua một làn sóng ở Durban, South Africa, vào ngày 27 tháng 10 năm 2015.

(Marck Botha / Barcroft Media via Getty)



Một người trượt sóng bị sóng xô ngã khi đang trượt qua "đường ống nước" ở Pe'ahi, cũng được biết đến với tên Jaws (Hàm răng cá mập), ngày 14 tháng 1 năm 2018.

(Brian Bielmann / AFP / Getty)



Một người trượt sóng mặc quần áo của Ông Già Noel (Santa Clause) cưỡi trên sóng nước ở Varazze, Italy, gần Genoa, ngày 18 tháng 11 năm 2014.

(Olivier Morin / AFP / Getty)



Magno Neves đang trượt trên sóng biển tại Arpoador Beach ở Rio de Janeiro, Brazil, ngày 10 tháng 6 năm 2015.

(Felipe Dana / AP)



Billy Kemper, cư dân Hawaii, đang cưỡi trên ngọn sóng lớn ở Jaws, ngoài khơi Maui, ngày 27 tháng 10 năm 2017, ngày đầu tiên của của cuộc tranh tài Pe'ahi Challenge 2017.

(Brian Bielmann / AFP / Getty)



Những người chơi thể thao trượt sóng đang lướt trên những cơn sóng ở Coolangatta thuộc Gold Coast, Australia, ngày 23 tháng 2 năm 2016.

(Matt Roberts / Getty)



Paige Alms, cư dân Hawaii, đang cưỡi trên ngọn sóng lớn ở Jaws, ngoài khơi Maui, trong cuộc tranh tài lần đầu tiên của phái nữ Women's Big Wave Tour, và đã thắng giải Pe'ahi Challenge 2016, ngày 11 tháng 11 năm 2016.

(Brian Bielmann / AFP / Getty)



Hình chụp từ bên dưới của một đợt sóng ở KwaZulu-Natal, South Africa,, vào ngày 9 tháng 1 năm 2016

(Marck Botha / Barcroft Media via Getty)


Anthony Tashnick bị sóng hất tung lên trời trong cuộc tranh tài 2008 Big Wave Africa, được tổ chức tại Dungeons Reef, ngoài khơi Cape Town's Hout Bay, ngày 26 tháng 7 năm 2008.

(Mike Hutchings / Reuters)



Cô chó Abbie Girl đang cưỡi trên một con sóng lớn trong cuộc thi hàng năm lần thứ 9 có tên Surf City Surf Dog ở Huntington Beach, California, ngày 23 tháng 9 năm 2017.

(Mark Ralston / AFP / Getty)



Một người trượt sóng đang lướt trên một ngọn sóng khổng lồ ở Newport Beach, California, ngày 7 tháng 7 năm 2014.

(Gabe LHeureux / Getty)



Một bức ảnh tuyệt vời chụp một người trượt sóng, Cole Clisby, lúc hoàng hôn ở ngoài khơi Leucadia in Encinitas, California, ngày 15 tháng 1 năm 2014.

(Mike Blake / Reuters)

Lâm Viên

Tham khảo:
https://www.theatlantic.com/photo/2018/11/blue-wave-photos/575362/

Powered by Blogger.